TOUR GIẢM GIÁ

DU THUYỀN SUN DREAM NHA TRANG

TOUR DU NGOẠN BIỂN ĐÊM

*Thời gian : từ 18h00 – 24h00
*Giá vé : 199.000 VND/khách
_ 18h00 :Tàu đón khách tại bến tàu Minh Nhật – Sun Dream (bờ biển đối diện công viên AB – khu triển lãm , đường Trần Phú- phường Vĩnh Nguyên- Nha Trang )
  • Du thuyền Sun Dream với sức chứa gần 600 khách,với hệ thống nhà hàng , trang thiết bị hiện đại,khung cảnh sang trọng lãng mạn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ đem đến khách những trải nghiệm đầy thú vị khó khó quên trong chuyến du ngoạn biển đêm cùng bạn bè và người thân trên vịnh Nha Trang về đêm.
  •  
Trên tàu chúng tôi phục vụ bữa tối với những món hải sản , Âu,Á…từ hải đặc sản của vùng biển Nha Trang, Khánh Hòa được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp của Du thuyền Sun Dream và với đội ngũ tiếp viên nhiệt tình ,mến khách ,cùng với chương trình nhạc sôi động , chắc chắn quý khách sẽ có một bữa tối ngon miệng , vui vẻ , đầm ấm bên bạn bè và người thân .
_ 20h00 : Tàu khởi hành đưa quý khách đi dọc bờ biển Trần Phú, tham quan vịnh Nha Trang. Với góc độ nhìn từ biển vào, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng thành phố Nha Trang xinh đẹp về đêm lộng lẫy rực rỡ như một chùn hoa đăng lung linh với muôn ánh đèn. Dưới mặt biển từng đàn cá tung tăng bơi lội , những chú sứa to tròn như những chiếc ô trắng muốt , những chú mực bơi thụt lùi thật ngộ nghĩnh và những chú tôm xinh xắn duyên dáng tung tăng… Đây là khoảng thời gian quý khách có thể lưu giữ cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp của Vịnh Nha Trang về đêm , khám phá thế giới biển đêm , hít thở bầu không khí trong lành …Những thú vị với ấn tượng khó quên ấy ,chỉ có Tour Biển Đêm của Du thuyền Sun Dream mới đem lại cho quý khách
_21h30: tàu đưa Quý khách trở về bến . Tour Du ngoạn Biển Đêm kết thúc
_ 22h00 : Chương trình Night Boat Party sẽ bắt đầu.
Với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, các DJ, batender chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho quý khách một bữa tiệc âm nhạc vô cùng thú vị , cùng với thức uống được pha chế bởi những bartender chuyên nghiệp , những món ăn nhanh ,hợp khẩu vị …chắc chắn quý khách sẽ có một đêm thư giãn thoải mái , vui nhộn bên bạn bè, người thân
_ Kết thúc chương trình: 24h00
  • Giá vé bao gồm: Tàu đưa đón theo lịch trình, 01 thức uống kèm theo vé được công bố , phí phục vụ,thuế VAT, bảo hiểm du lịch cho mỗi hành khách đi tàu.
  • Không bao gồm: Thức ăn trên menu, thức uống phát sinh, theo yêu cầu
  • LƯU Ý: VÌ lý do vệ sinh an toàn thực phẩm và quy định giữ gìn vệ sinh môi trường biển. Quý khách vui long không mang theo thức ăn, nước uống,đồ uống có gas, có độ cồn bên ngoài lên tàu. Trừ thực phẩm phục vụ cho người già và trẻ em.