TOUR GIẢM GIÁ

CHO THUÊ XE TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU

 CHO THUÊ XE CHẤT LƯỢNG CAO, CHO THUÊ XE TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU
CHUYÊN CHO THUÊ XE ĐI DU LỊCH TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU
Cho thuê xe 16c, cho thuê xe 29c, cho thuê xe 35c, cho thuê xe 45c
 Nhiệt tình, chuyên nghiệp, lái xe an toàn,…sẽ giúp quý khách có những chuyến tham quan thú vị và thoải mái nhất
Công ty chúng tôi chuyên cho thuê xe du lịch từ trung bình đến cao cấp, từ 16 đến 45 chỗ.
Phục vụ nhu cầu thuê xe cho các, tổ chức, gia đình, đi du lich ngắn ngày và dài ngày, Bên cạnh đócông ty chúng tôi còn tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước theo yêu cầu của quý khách, thời gian đi tour cùng quý khách chúng tôi luôn linh động, thoải mái  giúp quý khách có những chuyến du lịch vui vẻ nhất
Công ty chúng tôi mong muốn sẽ phục vụ quý khách với giá cả hợp lý nhất, quý khách sẽ rất hài lòng khi đến với công ty chúng tôi.
Mời quý khách tìm hiểu thêm tại ; http://dulichphuochai.com ;   HOẶC GỌI, 0989587838, GẶP QUANG